CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN  

– Mục đích và phạm vi thu thập  

+ Mục đích thu thập thông tin:  

Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ mà sàn cung cấp; Điều chỉnh các nội  dung thông tin về hàng hóa mà người bán đăng tải, sao cho phù hợp với bố cục và nội dung  của sàn; Thông báo đến khách hàng về tình trạng đơn hàng; quản lý cơ sở dữ liệu về Khách  hàng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).  

+ Phạm vi thu thập:  

Người bán cần cung cấp các thông tin sau: Họ tên; Giấy chứng nhận đăng ký doanh  nghiệp/Giấy chứng nhận hoạt động tương đương, Giấy phép kinh doanh; Số điện thoại;  Email; Số tài khoản ngân hàng (không bắt buộc, trong trường hợp thanh toán chuyển  khoản)  

Người mua cần cung cấp thông tin về Họ tên, số điện thoại, email và địa chỉ giao hàng.  – Phạm vi sử dụng thông tin:  

FogoVietNam sẽ sử dụng những thông tin cá nhân mà Khách hàng cung cấp để thực  hiện các công việc sau:  

– Hỗ trợ Khách hàng giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn liên quan đến các sản phẩm  mà Khách hàng quan tâm;  

– Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm và các ưu đãi/khuyến mại mới dành cho  Khách hàng nếu Khách hàng đăng ký nhận email thông báo; 

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các  hoạt động giả mạo thành viên; 

– Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.  – Các bên thứ ba được quyền tiếp cận thông tin cá nhân của Khách hàng:  Hoạt động kinh doanh của FogoVietNam không bao gồm việc bán các thông tin của  Khách hàng cho bên thứ ba. Website Fogovietnam.com chỉ cung cấp thông tin Khách hàng 

cho các bên được liệt kê dưới đây nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng theo những  cam kết bảo mật của FogoVietNam:  

– Nhà cung cấp dịch vụ độc lập: FogoVietNam sử dụng những tổ chức và cá nhân  khác để thay mặt FogoVietNam thực hiện một số chức năng như cung cấp dịch vụ vận  chuyển – thanh toán giao hàng thu tiền tận nơi (COD), thanh toán qua chuyển khoản, ….  Các nhà cung cấp này có thể tiếp cận những thông tin cá nhân cần thiết của Khách hàng để  hoàn thành công việc, nhưng không được quyền sử dụng các thông tin cá nhân đó để phục  vụ cho mục đích khác.  

– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FogoVietNam có trách nhiệm hợp tác  cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện  kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó  của Khách hàng.  

– Thời gian lưu trữ thông tin:  

FogoVietNam bảo mật các thông tin cá nhân mà Khách hàng cung cấp trên những máy  chủ được đặt trong môi trường an toàn, được kiểm soát và bảo vệ khỏi những truy cập, sử  dụng hoặc tiết lộ trái phép.  

Đối với thông tin cá nhân của Khách hàng, FogoVietNam sẽ lưu trữ vĩnh viễn và chỉ  xóa đi các dữ liệu này nếu Khách hàng có yêu cầu xóa bỏ hoặc từ chối tiếp nhận dịch vụ  chăm sóc. Trong những trường hợp này, Khách hàng, bất cứ lúc nào, có thể gửi yêu cầu  xóa bỏ thông tin cho FogoVietNam bằng cách gửi yêu cầu qua email  support@thucphamplaza.com, hoặc gọi điện thoại tới số điện thoại: 0438465297.  

FogoVietNam hoàn toàn tôn trọng thông tin cá nhân và quyết định của Khách hàng,  cam kết thực hiện xóa dữ liệu thông tin cá nhân của Khách hàng khi nhận được yêu cầu  của Khách hàng. Tuy nhiên, lịch sử dữ liệu thông tin cá nhân của Khách hàng có liên quan  đến đơn hàng vẫn được FogoVietNam quản lý và lưu hành nội bộ.  

– Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:  

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PLAZA  

Mã số thuế: 0105041966 

Địa chỉ: Số 56 Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội, Việt  Nam 

Số điện thoại: 0438465297  

Email: support@thucphamplaza.com  

Website: https://fogovietnam.com/  

– Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của  mình: 

Người sử dụng có thể liên hệ theo địa chỉ ghi nhận trên đây để hỏi về hoạt động thu  thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân nhằm kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin  cá nhân của mình. Ngoài ra, người dùng có thể tự mình kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh các  thông tin cá nhân bằng cách đăng nhập vào tài khoản đã tạo lập trên  https://fogovietnam.com/ (Đăng nhập tài khoản và click chọn mục “Tài khoản”).  

– Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng 

Thông tin cá nhân của người dùng trên FogoVietNam được cam kết bảo mật theo chính  sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của người dùng chỉ được  thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định  khác hoặc thỏa thuận khác. FogoVietNam cam kết rằng:  

• Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông  tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng nhằm trục lợi.  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ  liệu cá nhân của thành viên, FogoVietNam sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ  

quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.  • FogoVietNam yêu cầu các khách hàng khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ  trên FogoVietNam phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan theo yêu cầu và  chịu trách nhiệm về tính chính xác, pháp lý và cập nhật của những thông tin trên. Công ty  không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền  lợi của người dùng nếu xét thấy thông tin cá nhân của người dùng đó cung cấp là không 

chính xác.  

• FogoVietNam sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin khách hàng bị  rò rỉ phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc lỗi khác không phải do  công ty gây ra.  

Khi khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình trên https://fogovietnam.com bị  sử dụng sai mục đích hoặc ngoài phạm vi sử dụng thông tin, khách hàng có thể gửi khiếu  nại đến Công ty TNHH Thực phẩm Plaza theo các cách thức sau:  

– Gọi điện thoại đến số Hotline: 0438465297  

– Gửi email khiếu nại đến địa chỉ: support@thucphamplaza.com;  

– Gửi văn bản khiếu nại đến địa chỉ: 56 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.  Thời hạn để FogoVietNam xử lý khiếu nại về bảo mật thông tin khách hàng là một (01)  tháng kể từ ngày tiếp nhận được khiếu nại của Khách hàng.  

Trong vòng ba (03) ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại, FogoVietNam sẽ  kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại. FogoVietNam cũng sẽ đồng thời tiến hành xác  minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi  khiếu nại và gửi thông báo lại cho Khách hàng.  

Trong mọi trường hợp, FogoVietNam đề cao biện pháp thương lượng, hòa giải với  Khách hàng để thống nhất và đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.  Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thỏa thuận như mong muốn dẫn đến  thương lượng, hòa giải không thành, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra tòa án nhân  dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.